Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Bị sùi mào gà ở miệng nhưng lại lầm tưởng là bị viêm họng

Bệnh sùi mào gà ở miệng khiến cho miệng của người bị bệnh bị viêm loét, nhiễm trùng, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt hằng ngày.  Tuy nhiên, bệnh sùi mào gà ở miệng giai đoạn đầu rất dễ bị lầm tưởng là bệnh viêm họng.

Người bệnh thường chủ quan, mua thuốc chữa viêm họng về tự điều trị, sau một thời gian bệnh không khỏi, các mụn sùi với kích thước lớn xuất hiện người bệnh mới tá hỏa là mình đã bị mắc bệnh sùi mào gà ở miệng.


Vậy những biểu hiện, triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở miệng là như thế nào là thắc mắc của rất nhiều người. Theo các chuyên gia phòng khám bệnh sùi mào gà thường xuất hiện các triệu chứng như sau:

- Bị sưng amidan và lưỡi có cảm giác tê rát.

- Người bệnh đau đớn khi ăn uống và nuốt nước bọt.

- Khoang miệng bắt đầu xuất hiện các đám tròn màu đỏ hoặc màu trắng.

- Sau đó phát triển thành những nốt sùi nhỏ mọc đơn lẻ.

- Sau thời gian những nốt sùi mọc đơn lẻ này sẽ phát triển thành những mảng lớn trong miệng. Lúc này biểu hiện của bệnh sùi mào gà đã rất rõ ràng hầu như ai cũng nhận biết được.

Bệnh sùi mào gà ở miệng nếu để lâu không chữa trị có thể sẽ biến chứng thành bệnh ung thư vòm họng. Chính vì vậy mà chúng ta cần phải chú ý, nếu mình hoặc người thân có những biểu hiện, triệu chứng như trên, cần phải đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị theo đúng phương pháp tránh nguy cơ làm tưởng là bị viêm họng.

Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi hi vọng sẽ giải đáp được những thắc mắc của các bạn về các triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở miệng.















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét